You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
welcome enjoy poKeep sharing, kuha ko
Dito rin pala gamit mo na unli30 dayswelcome enjoy po

oo hahaha 790 walang fiber eh malayoDito rin pala gamit mo na unli30 days![]()
Yan din gamit ko lakas kasi dito samin full bar, low ping pa online gamingoo hahaha 790 walang fiber eh malayo

same ilang meters lang tower eh, problema lang yung 16mbps cap paglagpas 20gbYan din gamit ko lakas kasi dito samin full bar, low ping pa online gaming![]()