🖥️ Smart TV Ano scrapers (or stream-source addons) gamit nyo sa Stremio o Nuvio?

Kayceebenn

Established
Hello mga ka-Ph! Gaya ng nasa Title ano ginagamit nyo? Yastream lang ang mabilis na nagamit ko. Ano marerecommend nyo?

Naka Torbox subscription pala din ako.
Salamat sa mag rereply!
 
Xperience for metadata
AIOstreams ( Torrentio, Torz, meteor ) = stream source
Subsource = subtitle

Gamit ka You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Complete SEL set-up sa Aiostream, para sa smooth playback settings..
ska create ka 2 aiostreams instance para ung 1 back-up incase magdown ung 1..
Basic set-up lng boss para smooth ..
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 267
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ibonskie

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,326
Total visitors
4,538

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top