A akosixio Leecher ytd 11:12 PM #2 hi lf rin sana ganto kakapasok lang rin ng friend ko dito (2months na sya) (naturuan narin ako nun)
TS TS P P H C - A S T A Elite 58m #3 akosixio said: hi lf rin sana ganto kakapasok lang rin ng friend ko dito (2months na sya) (naturuan narin ako nun) Click to expand... Bat di ka magparefer sa friend mo kuys?
akosixio said: hi lf rin sana ganto kakapasok lang rin ng friend ko dito (2months na sya) (naturuan narin ako nun) Click to expand... Bat di ka magparefer sa friend mo kuys?