S Sheyaadopest Established ytd 8:01 PM #21 Working ba 'to sa disabled Facebook accounts? Salamat sa share.
A Acesmith1 Journeyman ytd 8:56 PM #22 Hindi na ata nagana yang method boss, ilang cp na nagamit ko, wala talagang nalabas na susi
L lykalen Grasshopper ytd 9:29 PM #25 Altair- said: gano katagal boss need hintayin? Click to expand... taon din kse yn boss depende bigla bigla nlng yn nag poop up c meta pag na approve yan
Altair- said: gano katagal boss need hintayin? Click to expand... taon din kse yn boss depende bigla bigla nlng yn nag poop up c meta pag na approve yan
K konzen002 Eternal Poster 10:31 AM #30 thanks for sharing sana gumana kasi nasayang yung meta verified ko wala man lang nagawa yung support
M makie006 Elite 2:57 PM #37 boss panu yung akin kaya siya na banned kasi dahil sa IG... suspended daw IG ko kaya pati Fb main ko nadamay
boss panu yung akin kaya siya na banned kasi dahil sa IG... suspended daw IG ko kaya pati Fb main ko nadamay