B babyoriokiko Forum Guru 3:58 PM #1 Hello po, pwede pa help, bakit po ang bagal ng booting ng pc ng anak ko, dati naman po mabilis siya, naka ssd naman po yung os niya. Umaabot ng 2.30min bago mag open.
Hello po, pwede pa help, bakit po ang bagal ng booting ng pc ng anak ko, dati naman po mabilis siya, naka ssd naman po yung os niya. Umaabot ng 2.30min bago mag open.