Sabi sayo ehhh hahahahaahsino kaya toh? Soon.. required ko na user registration para maka-access sa playlist to mitigate restreamers
View attachment 4323387
Sabi sayo ehhh hahahahaahsino kaya toh? Soon.. required ko na user registration para maka-access sa playlist to mitigate restreamers
View attachment 4323387
wow 19 hrs hahahasino kaya toh? Soon.. required ko na user registration para maka-access sa playlist to mitigate restreamers
View attachment 4323387
ano po ginagmit nyo na app para sa gnyan? tnxsino kaya toh? Soon.. required ko na user registration para maka-access sa playlist to mitigate restreamers
View attachment 4323387
Waiting for this (will be using just personnel use only)Currently cooking... but I've been thinking of sharing it or just gatekeeping it..
bago na ata channel id ni Astro Daebak.. check ko soonSpeaking of Astro. yun Astro Daebak parang may naka display na schedule about sa Premiere League currently air now. and there is no surprise yun Astro Premiere League 1 and 2 Pati na ang Astro Arena Bola 2 just like Starhub and most of Unifi channels naka geolock na unless kung patapos na ang season mag unlock na kalaunan (so a total 5 sports channel, including 6 Malaysian Channels and 1 Chniese Channel are all Geolock unless VPN is need to watch all the channels with English subtitles).
UDPTV Panelano po ginagmit nyo na app para sa gnyan? tnx

Yun Astro Daebak na hinahanap is aside from new MPD and Key, meron din syang Three Multilanguage Subtitle.bago na ata channel id ni Astro Daebak.. check ko soon
Subtitle niyan is naka-load lang sa web player ni Astro mismo. Impossible ma-hugot sa remuxer, but still figuring it out as of now. kahit sa o11 ayaw din mahugot eh ahahahaYun Astro Daebak na hinahanap is aside from new MPD and Key, meron din syang Three Multilanguage Subtitle.
Take note, yun fake na Astro Daebak right now is Astro Premiere League 3 yan.Subtitle niyan is naka-load lang sa web player ni Astro mismo. Impossible ma-hugot sa remuxer, but still figuring it out as of now. kahit sa o11 ayaw din mahugot eh ahahaha
i know..Take note, yun fake na Astro Daebak right now is Astro Premiere League 3 yan.
yes pero hindi na enable ang kanyang subtitle.. meron syang English subtitle along with Malay and Mandarin subs.