i mean link pala HEHEHE sorrythat's not an app or media player of some sorts
i mean link pala HEHEHE sorrythat's not an app or media player of some sorts
Bro pang monitor nya yan di nya ibibigay sayo yan yung playlist nalang yung gamitin mo hahahahi mean link pala HEHEHE sorry
sa internet lng po b yn naaccess? sorry for asking gsto klng kc mag ka idea sa mga gnyanUDPTV Panel yan bossing![]()
Okay lang yan, kaya nga sya test broadcast since tinetest nya kung anong limits nya in terms of streaming
Tapos na, but I haven't updated the playlist yet.Buko: Change the channel name "Buko" to "NCAA Next", and change the category from "Entertainment" to "Sports" djdoolky76

VLC as usualanu po pwede gamitin para magplay for pc??
Ty po working po sa ott
salamat dito lods
magaling ka talaga idol! salamat dito at may dagdag ulit ako mapanood. hahaha
Thank you TS working
Thank you sir! Working po siya.
Thank you ng marami dito boss!
Salamat dito boss mkakanuod na rin US Open sa ios![]()
Welcome and enjoy the strreamthank you po dito bossing


may addon po ba yan sa stremio?