tricksterz97
Elite
thanks bossing. try ko to sa projector ko
Mabilis din sa 4k boss, 4-5secs startup and 2-3secs seeking sa akin.Added One 4K Directory
Boss bat kaya unauthorized siya pag nilalagay ko sa nuvio sa tv app , pero pag sa PC okay naman.I am refining na mga pree kaya off hehehe
Working pa ba sure ako unauthorized na yanBoss bat kaya unauthorized siya pag nilalagay ko sa nuvio sa tv app , pero pag sa PC okay naman.