🔒 Closed Good evening mga boss

Status
Not open for further replies.

Darkjhong

Honorary Poster
Boss i hope makatulong to sa problema ko ..
Boot Loop po ako gsto ko po sanang humanap ng firmware sa O+ Crunch version 5.1
ilang site napo ang pinasok para mahanap ang hirap may na download pero nka WINRAR po kase kahit e transfer ko pa po sa zip hindi paren po.. hindi naman corrupted yong file na dinownload ko ..

Please mga Boss Help me..
Pm PO
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 863
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Darkjhong

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,612
Total visitors
3,798

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top