🔒 Closed Lenovo y511 u30

Status
Not open for further replies.

TonFriday21

Eternal Poster
Guys? Tanong ko lang po ba, yung cp ng kuya ko. Gusto nya e format tas pag e hard reset ko di naman gumagana. Tas pag on ko tapos papunta sa setting din hinanap ko yung reset. Din na reset ko tapos ang tagal mag loading hanggang logo lang talaga. Ni off ko, pag on ko ulit ayun hanggang logo nalang talaga. Ano nangyari po ba? Salamat sa sumagot. God bless!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 496
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TonFriday21

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top