🔒 Closed Need help, mga boss. (pc set-up)

Status
Not open for further replies.

Hanlo

Enthusiast
Mga boss, nagtataka ako bakit connected ako sa MGC kung 3g pero ang ip 100.xx. Pero sa sobrang bagal di ako maka google man lang. Nag try din ako sa B593s-22 ko same lang din sa pocket wifi ko (E5330)-3G old model. Pero if gamit ko globe stick okay naman nakaka ip hunt ako gamit ang iphunter na program. (PC Set-up)

So, 936 lang ba talaga nakakaagap ng 10.xx na ip? At sa latest model ng pocket wifi (E589)-4G?
Thanks in advance if may feedbacks.

-Wala kasi akon android for now.

PS. Still operational ba ang VPNPinas ngayon?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 591
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hanlo

Trending Topics

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top