Thanks for sharing paps. Mabuhay ka!!!
welcome enjoy mga bossMaraming salamat kaibigan

Salamat po sa share
salamat, keep sharing ts
salamat boss! solid to
thank you mga boss enjoy watchingthanks for sharing po![]()
pano pong nag reredirect sa google homepage para mafix kaagad, anong link cliniclick mo na napupunta sa google homepage?Ay hindi working sa akin nag reredirect sya sa google homepage.
na ok n nung nagpost ako didto paps. hahaha, salamat ditopaps, na reredirect s akin. ano kaya prob nito?
welcome boss, enjoy watchingna ok n nung nagpost ako didto paps. hahaha, salamat dito
pano pong na redirect sa iba? pwedi pa provide dito ng screenshots?Hindi maka pasok bossing na redirect sa iba at requesting i-off adblocker
Bossing ok na kanina kasi pag nagpunta ka mag request na i-off adblocker pag nag off ka ng adblocker punta ito c@sinoplus site sa phone at tvpano pong na redirect sa iba? pwedi pa provide dito ng screenshots?