C Cr1sPaul Established Thu at 4:13 PM #41 Thanks dito lods. May 2 acc pa nmn ako na naka gemini pro HAHAHA
U Umbrellaz Established Fri at 4:51 PM #44 kung pede lang sana lagyan ng jailbreak mas maganda sana , claude lang talaga