๐Ÿ”’ Closed Vpn nakaw load!

Status
Not open for further replies.
Oo. Post mo para makita namin. Baka may kilala dito na dev nyan
 
Haha nakita ko lang sa wall ko e sa fb tapos download ko ininstall ko maya2x may ng pop up na allow sending message.. haha akala nya in un install ko kaagad tanda ko credit dw kay dzeb b yun
 
Nun start ko na injector nag pop up yun s screen na sending message ibig sbhin start process na yun pagpasa mo ng globe points mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 878
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Alsky1987

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,612
Total visitors
3,798

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top