Free Movies and Series

No Escape

Established
Good day PHC! Gusto ko lang i-share itong simpleng movie/series web project ko with the help of AI.
Malaking pasasalamat sa community na 'to, especially doon sa nag-share ng web dev tutorial dati (credits sa'yo lods kahit nakalimutan ko handle mo!).
Heads up lang: yung lumalabas na ads ay galing lang sa mismong video servers since free hosting lang gamit natin. Mobile-friendly na rin ang layout para convenient panooran sa phone.
Check niyo na lang mga lods, feedback is appreciated!

Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1786866825523.webp

credits boss darkemo07
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 196
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lordrick00

Trending Topics

Online now

Members online
1,340
Guests online
3,429
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top