May available pa po sir?Salamat po sa pag-avail!![]()
Yes po lods nag dm akoMay available pa po sir?
Nasa tamang thread kaba lods? Hindi pa kita nakakausap tru a dm, at nakaka transact at wala ako binibigay sayo na gcash number at diko alam kaninong gcash number yan

mali pala paps sorry paki delete na lang po salamatNasa tamang thread kaba lods? Hindi pa kita nakakausap tru a dm, at nakaka transact at wala ako binibigay sayo na gcash number at diko alam kaninong gcash number yan![]()
Cge po lods nagulat naman ako sayo hahahamali pala paps sorry paki delete na lang po salamat