Pa avail boss kung meron pa.Up dm lang mga lods habang mababa presyo salamuch!
Sold out na po bukas ulit restock, salamatPa avail boss kung meron pa.
lods meron pa??? pabiliUp may 1 ulit stock kakagawa lang dm lang po
Yes lods dm po...lods meron pa??? pabili
Yes lods dm po...Pa avail boss meron pa po ba
Thank you po sa pag-avail.lods meron pa??? pabili
