Fallen1001
Elite
May firmware ba na walang dc issue?
Fusion bossing mejo ok 15days na sakin wala patayan loloko lang cya sa dns pero easy lang nman un
Sige try ko, matsala bossYan 23 days ba pero di nmn nag ddc buset lang talaga ung dns haha
View attachment 4294088
View attachment 4294089
api.seabank.ph
api.maya.ph
api.mynt.xyz
member.lazada.com.ph
cf.shopee.ph
i.redd.it
i.instagram.com
graph-fallback.facebook.com
t.co
i.ytimg.com
media.Cαиνα.com
ph.pinterest.com
api.giphy.com
occ.a.nflxso.net
m.media-amazon.com
clips-media-aka.warnermediacdn.com
lightning.hbomax.com
atv-ps-fe.primevideo.com
assets.nflxext.com
pano pag sa online game sir, pano malaman domain link ng online game ex: fortniteSetup mo po watchcat section mo.
Eto nilagay kong servers since may times na na nawawala access sakin.
Make sure yung Trigger Mode naka-set sa Any host fails.
search mo lang or ask mo kay chat gpt. Ganyan ginawa ko sa wildrift and TFT kopano pag sa online game sir, pano malaman domain link ng online game ex: fortnite
pano pag sa online game sir, pano malaman domain link ng online game ex: fortnite
Sa online game bossing pag hindi mo ma open alam mo ung sa network ung puwede mg change ng 5G at 4G at Auto gagawin mo lang select mo auto tapos confirm tapos balik mo ulit sa 5G tapos confirm tapos open mo hindi mo ma open mag oopen yanpano pag sa online game sir, pano malaman domain link ng online game ex: fortnite