Rain 101 firmware

Sana mahanapan pa nila ng update/upgrade yung pinaka stable na firmware at features hehe currently ultra lite v1 user here
 
Setup mo po watchcat section mo.
Eto nilagay kong servers since may times na na nawawala access sakin.
api.seabank.ph
api.maya.ph
api.mynt.xyz
member.lazada.com.ph
cf.shopee.ph
i.redd.it
i.instagram.com
graph-fallback.facebook.com
t.co
i.ytimg.com
media.Cαиνα.com
ph.pinterest.com
api.giphy.com
occ.a.nflxso.net
m.media-amazon.com
clips-media-aka.warnermediacdn.com
lightning.hbomax.com
atv-ps-fe.primevideo.com
assets.nflxext.com

Make sure yung Trigger Mode naka-set sa Any host fails.
 
Setup mo po watchcat section mo.
Eto nilagay kong servers since may times na na nawawala access sakin.


Make sure yung Trigger Mode naka-set sa Any host fails.
pano pag sa online game sir, pano malaman domain link ng online game ex: fortnite
 
pano pag sa online game sir, pano malaman domain link ng online game ex: fortnite
pano pag sa online game sir, pano malaman domain link ng online game ex: fortnite
Sa online game bossing pag hindi mo ma open alam mo ung sa network ung puwede mg change ng 5G at 4G at Auto gagawin mo lang select mo auto tapos confirm tapos balik mo ulit sa 5G tapos confirm tapos open mo hindi mo ma open mag oopen yan
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 726
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
book666

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top