Tofu_sauce93
Established

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Bypass sa player hindi geoblock ngani djdoolky76



baka ng update pa ng proxy si sir.Lods zero playlist sa ott nav. anyare?
sachiboy, parehas din sa akin kanina. 0 playlist sa OTT Navigator, pero kagabi ay gumana siya. I need a response from maxalari_93 by resolving this issue.baka ng update pa ng proxy si sir.
Good morning po, sir maxalari_93. Ito po ang aking video bilang ebidensiya, patunay na hindi po gumagana ang iyong m3u8 Converge link BYPASS as of 9:29 a.m. (PHT). Sinubukan ko ang m3u8 link ni ryansnetcafe at working po siya sa OTT Navigator. Please response and resolve this issue now or as soon as possible if available ka po anytime at bigyan mo ako ng dahilan regarding this issue. Salamat po.
View attachment 4290619
maxalari_93 yari ka TS magpapaliwanag ka ngayon hehe.sachiboy, parehas din sa akin kanina. 0 playlist sa OTT Navigator, pero kagabi ay gumana siya. I need a response from maxalari_93 by resolving this issue.
hahaha parang si maxalari ang may kasalan. bakit atat na atat sila?maxalari_93 yari ka TS magpapaliwanag ka ngayon hehe.
Ffmpeg fast remux bossmaxalari_93, tama po ang iyong pag-encode sa CIGNALPLAY Free + Premium + TV Exclusives With Geoblock Bypass at gumagana po ang mga channel. Pagdating sa Converge, hindi gumana. Paano yun
Wag ko nalang kaya ma resolvemaxalari_93 yari ka TS magpapaliwanag ka ngayon hehe.
I am aware of the current issuemaxalari_93 yari ka TS magpapaliwanag ka ngayon hehe.