❓ Help Viber or Telegram?

dev-ace

Elite
Hello! Good day Fam! Currently may sarili akong business na trinatrabaho. Ngayon napansin ko habang tumatagal si META (FB / IG) Platform mas nagiging strict sila. Halos lahat ng accounts ko shutdown totally permanently disabled! Currently nilalakad ko pa yung pag recover ng mga accounts ko at ayoko na mag depend sa platforms na yan At the moment.

Ngayon ang question ko if anong messaging platform ba ang pinaka the best na imigrate ko yung mga clients ko? ano ba yung platform na mas patok sa masa ngayon at madalas nyo na ginagamit?

VIBER ba or TELEGRAM? ask ko na din kung bakit yan ang napili ninyo gamitin sa ngayon?

kukuha lang sana ako ng idea for future proof. Dun na kase sila ipapa migrate para anytime if may mga updates ako sa business ko, dun na nila makukuha yung balita. Kase ayoko na mag rely sa meta platform kase anytime pwede ma shutdown nanaman if gagawa ako ng new account.

Please help. THANKS IN ADVANCE :))
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 169
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DetroitGuru

Trending Topics

Online now

Members online
517
Guests online
1,623
Total visitors
2,140

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top