You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
username| publicfree101fusion
password| publicfusion290309

username| publicfree101fusion
password| publicfusion290309


sa app po up na ang serverGood Day! Tanung ko lang po kung saan ippaste ung generated code? Thank you!
Thank you po! Subukan ko.sa app po up na ang server
yes malaki ang chance ma brick kapag nagkamali. pero bihira mangyari yan unless swerte ka talaga. may auto recovery ang 101 lods pero kapag di nag auto recover kaya pa din, gagastos ka lang talaga.Tamong lang po. May possiblity po bang ma brick kung magkamali ? Kaya bang ma restore in case may mali sa steps? Tnx po.



Sir pano ka nag bypass ng famsurf, gagana ba yan globe at home 5g 999Will vouch sa fusion firmware coming from ultralite. Mas sensitive ang implementation ng Carrier aggregation niya, di ako nahihirapan mag bypass ng speedcap ni globe. From 40mbps max to 150mbps ni famsurf unli 999.
Though need lang refinement sa webui since medyo di siya 100% stable sa mobile.
View attachment 4293549
View attachment 4293551
View attachment 4293552
View attachment 4293553
di pwede lods may version checker yan. kung wla sana yung version checker sa script pwede sana hindi nga lang se sentro yung display sa lcd.matanong lang pwede ba to sa 101.a?