Thank you boss. Maitry nga ito mamaya
welcome po salamatSalamat bossing. Working..
Thank you boss. Maitry nga ito mamaya
welcome po salamatSalamat bossing. Working..
welcome po salamatmaraming salamat dito lods
welcome po salamatMarming thank u po.![]()
welcome po salamatWow. Thanks for sharing![]()
Thanks po idol mabuhay ka
Thanks ts for sharing
Salamat paps. Keep on sharing
Thank you sir solid mga config mo
welcome po salamatThank you lods subukan mo mamaya pag uwi
na try muna ang dalawang fileslods bat kaya di siya nag coconnect? working naman kanina tapos bigalang ayaw na
ok naman Server 1 at 2 di naman downlods bat kaya di siya nag coconnect? working naman kanina tapos bigalang ayaw na
baka dika nag basa uncleBat nababawasan pa rin data ko?
yes po pero not first Consume, pero working pa din kahit 0MB shareableNewbie here...gagana pa ba to kapag hindi ka registered sa promo?