ganyan na din sakin cant reach agentrouter dinView attachment 4290710yun lang po di po yata nagwork sakin
ganyan na din sakin cant reach agentrouter dinView attachment 4290710yun lang po di po yata nagwork sakin
may problema po ata sa server ngayon according sa dc nilaganyan na din sakin cant reach agentrouter din
yown kala ko sakin lang hahaha malas ngayon ko lang na trymay problema po ata sa server ngayon according sa dc nila
Down po server ngayon wait nyo na lang po maayosbakit nag gaganito saakin View attachment 4290768
random po kasi boss minsan pag 12pm nag logout ako nadadag, minsan hindi, tapos pag hindi nadagdag sa 12am ako nag logout login pero sure po yan na once a day may madadagdag basta mag logout log in langbro bat kaya di nag dagdag ng $25? nag log out at login naman ako sa agent router
copy bro salamat laki tulong neto haahha di ko pa tapos website korandom po kasi boss minsan pag 12pm nag logout ako nadadag, minsan hindi, tapos pag hindi nadagdag sa 12am ako nag logout login pero sure po yan na once a day may madadagdag basta mag logout log in lang
pano mo nagawa paps? pwede pa share?Napagan ko sa Antigravity using claude code extension kasi walang wala inference configuration sa claude desktop ko. Salamat idol
View attachment 4291197
same issue sakin ganito dinView attachment 4292165
ganto po yung akin please help