🔒 Closed No need load connected agad with proof kala kasi niloloko

Status
Not open for further replies.
Try to screen shot yung status mo sa *143# (same time nung iba.) lalabas kasi na 0 balance ka kasi naka unli ka. (Kung sakto niload mo) para maniwala kami. Ty


Tsk..tsk.. Ano ba yan, wag po tayung ganyan.
Respeto, di naman si KiNGxSPEED eh, magwa-waste nang time na gumawa nang thread para manloko.

Kaya nawawalan tayu nang mga tulad ni KiNGxSPEED dahil sa mga tulad nyo.

Salamt po working po ito. Wag ka sana mawalan nang gana sa mga bata dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 565
    Replies
  • 26K
    Views
  • 496
    Participants
Last reply from:
slapo17

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,525
Total visitors
3,730

Forum statistics

Threads
2,317,188
Posts
29,189,881
Members
1,181,292
Latest member
Tv84
Back
Top