dm kita bossing komay warranty po ba bossing?
sa true ba ? ahahahahaPa available po
Yung Tig 60 petot lang hahahasa true ba ? ahahahaha
yes bossing ko dm kitameron pa po ba?
Kaya nga eh sayang naman haysnot possible bossing e. based sa search ko need daw 1 yr cooldown
sa ibang gmail nalang bossing koKaya nga eh sayang naman hays
Yung email kasi nato po ay main ko at dito nakalagay yung mga photos ko. Baka pwd pa try po kung gumana? Avail sana ako posa ibang gmail nalang bossing ko
pag family boss ? kung fam head gana yan sureYung email kasi nato po ay main ko at dito nakalagay yung mga photos ko. Baka pwd pa try po kung gumana? Avail sana ako po
Yung via invite lng po sana baka pwd pa ma invitepag family boss ? kung fam head gana yan sure
hello bro dm mokoYung via invite lng po sana baka pwd pa ma invite
yes boss dm kitaavailable pa boss?