yes bossing dm moko cooldown ako e18 months pro ba to bossing?

yes bossing dm moko cooldown ako e18 months pro ba to bossing?

paano ba mag dm dito bossing?yes bossing dm moko cooldown ako e![]()
click mo lang profile ko boss tapos click mo yung send a messageaano ba mag dm dito bossing?
ay sge boss d ko din alam e. pero na dm na kita bossView attachment 4289156
walang option sakin na ganun boss. kaya di kita ma pm eh
yes boss dm kitaoss pa avail, pwede paba
How to dm bossing di ako maka dm, pa avail sana.mas fro kayo mga bossing. dami nyong benta hahaha
Pa avail ako boss, di kasi kita ma dm.dm moko boss cooldown ako e
dm kita bossing sorry nawala netPa avail ako nito bossing,....
yes bossing ko avail pavail pa po bossing?