👥 Referral Walang kupas solid passive earning parin Earnapp

Di ako ang TS pero ako na sasagot, pag ka install mo - log in mo sya sa account mo tapos make sure na naka disabled ung sleep ng laptop or pc na gagamitin mo for mining. Make sure na naka-Earning income (image below) sya before mo iwan.

View attachment 4294652
yes paps naka log in naman asking lang about sa earning ilang days bago maka profit dito 1 laptop lang ako eh
 
yes paps naka log in naman asking lang about sa earning ilang days bago maka profit dito 1 laptop lang ako eh
Di ko exactly masasagot yan, depende kasi yan sa IP mo. Sakin matagal nga tatlo ang laptop ko halos 1 month ung earning din. Di kasi residential.
 
Pwede bang di sya pansinin mga 1 month? Or need talaga bantayan? Salamat! I have a raspberry pi 4 at 2 laptops naka linux lahat
 
Pwede bang di sya pansinin mga 1 month? Or need talaga bantayan? Salamat! I have a raspberry pi 4 at 2 laptops naka linux lahat
Un nga ung goal, setup and forget. Just check it once a week or depende sa free time mo. Ako chinicheck ko lang pag malapit na mag 10$ haha.
 

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
nitedevil8

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,532
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top