🔒 Closed Para sa lahat ng gustong magka net..

Status
Not open for further replies.
Unstable sa aking tong mga vpn.. Nawawala, bumibilis, heto na naman... wala na.. kahit magbrowse ka kailangan pa ireload halos. Yung mga psiphon-based vpn naman 30 seconds after magconnect no browse na!
 
Unstable sa aking tong mga vpn.. Nawawala, bumibilis, heto na naman... wala na.. kahit magbrowse ka kailangan pa ireload halos. Yung mga psiphon-based vpn naman 30 seconds after magconnect no browse na!

opo , good for youtube lang talga sya .. dahil sa unstable ang connection nya .. okey na pam palipas oras ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
ReverseEngineering

Online now

Members online
387
Guests online
2,160
Total visitors
2,547

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top