🔒 Closed Para sa lahat ng gustong magka net..

Status
Not open for further replies.

gniryudan

Fanatic
ang uso ngaun ay ung Hotvpn at Amazevpn...na ndi na nid ng load o anu pa man..magagawa mu lahat sa default settings..

ung iba kc pang established post pa e ung mga VPN lang dn naman pala akala tuloy ng iba bago na..sayang oras ng mga nagsesearch..

kaya kung gusto nyo ng libre hotvpn at amaze ok na yan...pero depende sa cgnal area nyo..

sana nakatulong aq...
 
Yung hotvpn hindi stable ang internet.. pero walang cap .. good for youtube lng .
For mindanao area try nyo ang UnitedKingdom 2 na server .. ok pang youtube .
 
sakn nagiging stable kapag may dinadownload ka na malaking files or videos..pero sabi q nga dependw dn un sa area
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
ReverseEngineering

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top