AkiraNolasco
Established
Nice one nag susurvey kadin ba? Or downlod lang ng games?eto yun sakin dyan..View attachment 4289164
Nice one nag susurvey kadin ba? Or downlod lang ng games?eto yun sakin dyan..View attachment 4289164
Salamat mag survey ka araw araw. Check my threads madami pa akung apps na i shi sharesalamat sa pag bahagi pa try nito at supporta nadin sayo
games lang po. hirap makakuha sa surveys eh lagi pong nawawala bakit po kaya? kayo ba ano gamit mong cp android ba o ios?Nice one nag susurvey kadin ba? Or downlod lang ng games?
ios po. Minsan talaga wala nakukuha sa survey. Always ako nag sasagut kapag my survey kahit minsan wala ako nakukuha. Kasi naka depende sila sa profile mo. Dapt same answer always kapag info mo hinihngi. Always ilagay na employed.1 car. 1 motor. 1 child. Household 50k-100k. Survey araw araw para may chance na makuha sa surveygames lang po. hirap makakuha sa surveys eh lagi pong nawawala bakit po kaya? kayo ba ano gamit mong cp android ba o ios?
under your refferal po