🔒 Closed Butas ko na globe no load is back!!

Status
Not open for further replies.
May nabasa po akong post na ganito sa isang fb group. Ayon sa comment dun na nabasa ko kapag nakaactivate yung ssh madedetect ng network yung remote proxy na gamit mo. Totoo po ba yun mga kaPH?
 
Butas na rin sim ko pero kahit ndi na kelangan na ganyan .. sakin ndi ko yan nagawa pero butas na sim ko 9 days na no load ako nakaka internet parin ako...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 580
    Replies
  • 30K
    Views
  • 514
    Participants
Last reply from:
PHC-Tope

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,991
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top