👨‍🏫 Tutorial Nuvio http scraper plugin

Thankyou po sa pagshare idol
Ask ko lang po nailagay naman po yung plug in nya through website kasi wala po sa app pero di parin po nag aappear sa app yung nilagay ko
 
Try mo ito sa cp, paps:
1. Open mo sa browser itong You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
2. Click mo yung Copy button nung repository ni Yoru.
3. open mo si Nuvio > click mo yung Profile mo > Content & Discovery > Plugins > click mo yung "Plugin manifest URL" box, tapos click mo yung magpa-pop up na link nung kinopya mong repository > click mo yung "Install plugin repository".
4. Ulitin mo lang para sa ibang repository na gusto mo pang idagdag.
Boss paturo naman. Sinunod ko yang guide kaso di na gana yung kay yoru. Nainstalled naman pero di lumalabas. Need daw tmdb api key. Paano gagawin.
 
Boss paturo naman. Sinunod ko yang guide kaso di na gana yung kay yoru. Nainstalled naman pero di lumalabas. Need daw tmdb api key. Paano gagawin.

Gumagana sa akin kahit walang TMDB API key, enhancement lang siya.
Sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. mo i-install yung mga gusto mong plugins. Open mo yung account mo, click on Plugins > Add plugin > paste mo na yung kinopya mong manifest URL nung plugin at i-type mo yung name ng plugin > tick on Enabled box then Save and Close.

Screenshot (2321).webp Screenshot (2322).webp

Kung gusto mong mag-obtain ng TMDB API key, mag-create ka ng account sa ibinigay na You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. dito sa tutorial:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Gumagana sa akin kahit walang TMDB API key, enhancement lang siya.
Sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. mo i-install yung mga gusto mong plugins. Open mo yung account mo, click on Plugins > Add plugin > paste mo na yung kinopya mong manifest URL nung plugin at i-type mo yung name ng plugin > tick on Enabled box then Save and Close.

View attachment 4307302 View attachment 4307303

Kung gusto mong mag-obtain ng TMDB API key, mag-create ka ng account sa ibinigay na You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. dito sa tutorial:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Salamat po bossing.
 
Gumagana sa akin kahit walang TMDB API key, enhancement lang siya.
Sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. mo i-install yung mga gusto mong plugins. Open mo yung account mo, click on Plugins > Add plugin > paste mo na yung kinopya mong manifest URL nung plugin at i-type mo yung name ng plugin > tick on Enabled box then Save and Close.

View attachment 4307302 View attachment 4307303

Kung gusto mong mag-obtain ng TMDB API key, mag-create ka ng account sa ibinigay na You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. dito sa tutorial:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ginawa ko na bossing wala parin lumalabas sa phone ko.
 
Gumagana sa akin kahit walang TMDB API key, enhancement lang siya.
Sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. mo i-install yung mga gusto mong plugins. Open mo yung account mo, click on Plugins > Add plugin > paste mo na yung kinopya mong manifest URL nung plugin at i-type mo yung name ng plugin > tick on Enabled box then Save and Close.

View attachment 4307302 View attachment 4307303

Kung gusto mong mag-obtain ng TMDB API key, mag-create ka ng account sa ibinigay na You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. dito sa tutorial:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Boss pa post po ng link ng ibang repos kung ayos lang. Salamat!
 
Ginawa ko na bossing wala parin lumalabas sa phone ko.
Mabuti siguro re-install mo na lang. pero bago iyan, gawin mo muna ito:
1. i-Clear cache mo lahat ng mga madalas mong gamiting applications. Si Nuvio, i-Clear data mo muna bago mo i-Uninstall. Punta ka sa phone Settings > Apps > i-tap mo yung app > Storage > Clear cache (for Nuvio only > Clear data tapos Uninstall).

2. Palitan mo yung DNS kung naka-default DNS ka pa ng network provider. Pili ka dito:
Cloudflare > Primary=1.1.1.1 and Secondary=1.0.0.1
AdGuard
> Primary=94.140.14.14 and Secondary=94.140.15.15
Quad9
> Primary=9.9.9.9 andSecondary=149.112.112.112

Punta ka muna sa Settings > About Phone > Status Information > kopyahin mo yung IP address nung phone mo.
Next, lipat ka sa Settings > Connections > tap mo si Wi-Fi > sa Current network, tap mo yung Setting icon > tap on View more > sa IP settings, tap mo yung Static > sa IP address, type mo na yung kinopya mong IP address > sa Gateway, type mo uli yung kinopya mong IP address pero palitan mo ng no.1 yung huiling digit (or grupo ng digits, i.e., 192.168.1.XY change to 192.168.1.1) > sa Network prefix lenght, type 24 > DNS 1, type mo yung preferred mong Primary DNS > sa DNS 2, type mo yung Secondary DNS > tap mo na yung Save.

3. I-disable mo muna si Play Protect (temporarily hanggang matapos mo ang setup ni Nuvio).
Open mo si Play Store > tap mo yung account icon sa upper right hand corner ng screen > Turn off Play Protect then Save.

4. Download at install mo na si You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., piliin mo kung aling version ba yung para sa phone mo (Arm64-v8a or Armeabi-v7a, check mo yung specs nung phone mo).

5. Open mo na si Nuvio pagkatapos ng install tapos i-Login mo sa Account mo. Try mo na.

Boss pa post po ng link ng ibang repos kung ayos lang. Salamat!
Heto yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., paps.
 
Mabuti siguro re-install mo na lang. pero bago iyan, gawin mo muna ito:
1. i-Clear cache mo lahat ng mga madalas mong gamiting applications. Si Nuvio, i-Clear data mo muna bago mo i-Uninstall. Punta ka sa phone Settings > Apps > i-tap mo yung app > Storage > Clear cache (for Nuvio only > Clear data tapos Uninstall).
2. Palitan mo yung DNS kung naka-default DNS ka pa ng network provider. Pili ka dito:
Cloudflare > Primary=1.1.1.1 and Secondary=1.0.0.1
AdGuard
> Primary=94.140.14.14 and Secondary=94.140.15.15
Quad9
> Primary=9.9.9.9 andSecondary=149.112.112.112
3. I-disable mo muna si Play Protect (temporarily hanggang matapos mo ang setup ni Nuvio).
Open mo si Play Store > tap mo yung account icon sa upper right hand corner ng screen > Turn off Play Protect then Save.
4. Download at install mo na si You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., piliin mo kung aling version ba yung para sa phone mo (Arm64-v8a or Armeabi-v7a, check mo yung specs nung phone mo).
5. Open mo na si Nuvio pagkatapos ng install tapos i-Login mo sa Account mo. Try mo na.


Heto yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., paps.
Thanks boss! May pang backup na sa Torbox
 

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Clarist

Trending Topics

Online now

Members online
1,110
Guests online
1,570
Total visitors
2,680

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top