Mabuti siguro re-install mo na lang. pero bago iyan, gawin mo muna ito:
1. i-
Clear cache mo lahat ng mga madalas mong gamiting applications. Si
Nuvio, i-
Clear data mo muna bago mo i-
Uninstall. Punta ka sa phone
Settings >
Apps > i-tap mo yung app >
Storage >
Clear cache (for
Nuvio only >
Clear data tapos
Uninstall).
2. Palitan mo yung
DNS kung naka-
default DNS ka pa ng network provider. Pili ka dito:
Cloudflare > Primary=
1.1.1.1 and Secondary=
1.0.0.1
AdGuard > Primary=
94.140.14.14 and Secondary=
94.140.15.15
Quad9 > Primary=
9.9.9.9 andSecondary=
149.112.112.112
3. I-disable mo muna si
Play Protect (
temporarily hanggang matapos mo ang setup ni Nuvio).
Open mo si
Play Store > tap mo yung
account icon sa upper right hand corner ng screen >
Turn off Play Protect then
Save.
4.
Download at
install mo na si
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now., piliin mo kung aling version ba yung para sa phone mo (
Arm64-v8a or
Armeabi-v7a, check mo yung specs nung phone mo).
5. Open mo na si
Nuvio pagkatapos ng install tapos i-
Login mo sa
Account mo. Try mo na.
Heto yung
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now., paps.