🔒 Closed Paano mabypass ang open dns at cisco umbrella

Status
Not open for further replies.
Ano ang OPENDNS at CISCO Umbrella?
Ito ay mga dns server na siniset ng network administarators sa network settings, upang mablock ang **** sites, torrent site or any site na gustong iblock ng network admin.

Saan madalas ginagamit angang OPENDNS at CISCO Umbrella?
madalas itong ginagamit sa Campus Area Network (CAN), mga network ng schools/university campus.
Ginagamit din ito ng ilang mga establishment at government networks.

Paano mabypass ang OPEN DNS at CISCO umbrella?
Simpleng simple, gumamit lang ng VPN, e.g. Phispon.exe, kayo na maghanap ng VPN para sa PC.
pwede rin gumamit ng mga proxifier sites, kung hindi binlock ng network admin.

try nyo rin if working din sa di ginagamitan nang OPENDNS at CISCO Umbrella, ung directly sa router sinet ng network admin binablock yung sites.

paki like if nagustuhan niyo ang info
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 537
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zainz

Trending Topics

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top