❓ Help Permanent Disable Facebook account

Ah so di ako na inform na may bayad pala ung pag explain mo? Diba given na yon since you're giving a service natural mag explain ka tapos yan may bayad pla? So walang mag aavail sayo eh may bayad pla mag explain. Ang lala din ano ka artista?
ddi tlg marunonf umintindi oh hahah
 
Wala kang tinuro na manual steps yung hiningi mo is picturan ko lahat ng nasa download information. Necessary ba yun eh logs lng at past history kng namn yun sa account. Alam ko yung recovery process sa tiktok
ay jusko ka hahaha hirap tlg mag paliwanag pag ingot hahaha
 
paano ka ngani na scam jan hahahaha pag service tandaan mo may bayad may sinabi bakong free service?
 
Oo ikaw yan di mo e sasauli ang 75 pesos eh so technically may bayad ang oras mo sa pag explain
un oh nagets mo ung point tpos gusto mo isuli ko 8080 ka kba umintindi sa chat mo ya? hahahaha
 

About this Thread

  • 142
    Replies
  • 4K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
dev-ace

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,566
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,470
Posts
29,206,404
Members
1,179,893
Latest member
mushhhhi
Back
Top