📋 Employment Looking for work Full time

Andy jee

Enthusiast
Hello po mga ka phc loooking po ako nang work , 7 years po ako sa back office/e-commerce nitong may lang po kami nag lay-off bali 2months na akong unemployed baka po may ma recommend kayong work yung hindi masyadong mahirap yung interview at assessment badly needed ko po nang work madami na akong inapplyan sadly puro rejection yung iba hindi pa nag reresponse hanggang ngayon kahit na follow up ko na , hoping na may makatulong po malaking bagay na po iyon salamat po.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 134
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Andy jee

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top