HIndi paps..tsaka bihira nlang naka on yung wps sa default settings ng nga wifi ngayun.Involved naba yung WPS dyan paps? direct connect wifi through WPS lang??
Yung akin ba paps or yung kay piranhaspunlock?My test to boss?
May tuts ka nito TS sample ako ggawa tas sayo ko bilin ung firmware?thanks●Rtl8720dn bw16 with external antenna or with ipex para ready na para sa antenna - 600 up
●battery- 300 up
●buck-boost converter-130
● 3A fast charging module =60
●ipex to sma pigtail -40
●Antenna -100
●switch - 40
●electronic Project box = 40
●dupont jumper wire = 60
Yan yung akin paps d pa kasama shipping fee..buti sa akin free shipping lahat yan![]()
Pm mo lang ako page paps assist kitaMay tuts ka nito TS sample ako ggawa tas sayo ko bilin ung firmware?thanks
Ano page mo paps?Pm mo lang ako page paps assist kita
Ito papsAno page mo paps?
free lang yang firmware.May tuts ka nito TS sample ako ggawa tas sayo ko bilin ung firmware?thanks
selling naba to lods?binebenta mo yan ts?
Yes paps kung my gustoselling naba to lods?

Anung build paps?Pa order ako boss Ng tool na gawa mo hehe di ako maka message sayo Dito eh.
Pang emergency papsHaha very useful yung ganito sa makukulit na kalapit bahay. tapos kapag may inuman sa kapitbahay at nakakabulahaw. Tindi nitoo sana magkaron ako nito sooooon

