👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (Sept 2026) HURRY UP!

Yung mga di parin naka withdraw jan anong balita sainyo? Sakin 19 days na pero binigyan na ako ng link para ma contact ang agent then ang reply ng agent isa daw account ko sa na flagged kaya ongoing manual review. Kung may issue daw mag email sila pero kung wala marereceived ko na yung pera in a couple of weeks. Grabeee tagal
 
Yung mga di parin naka withdraw jan anong balita sainyo? Sakin 19 days na pero binigyan na ako ng link para ma contact ang agent then ang reply ng agent isa daw account ko sa na flagged kaya ongoing manual review. Kung may issue daw mag email sila pero kung wala marereceived ko na yung pera in a couple of weeks. Grabeee tagal
Tagal boss malaki laki ba yan yung isa 8k usd tumagos na e
 
Paano yan sir pag yung ginamit mong email during registration is yung edu email from dispo email, para maka kuha ka ng 50% discount sa distrokid, paano pag na disposed na email, or pwede palitan ang email after registration?
 
Paano yan sir pag yung ginamit mong email during registration is yung edu email from dispo email, para maka kuha ka ng 50% discount sa distrokid, paano pag na disposed na email, or pwede palitan ang email after registration?
Pagka register mo ng 50% off. Palitan mo na agad habang may access ka pa sa temp mail na ginamit mo.

Change mo sa email na ginagamit mo
 

About this Thread

  • 961
    Replies
  • 33K
    Views
  • 142
    Participants
Last reply from:
mark_bhe_18

Online now

Members online
718
Guests online
1,680
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top