Iba yan baka artist name yan. And yung sa composer or something.ok pero nag papa fill out kasi if mag upload agad.
Ang tinutukoy ko jan is: DK account name at tax info sa payout details, dapat same sa paypal na gagamitin mo for payout.
Iba yan baka artist name yan. And yung sa composer or something.ok pero nag papa fill out kasi if mag upload agad.
magkano pinaka unang payout mo boss? pag may earning na, dapat ba maliit muna iwithdraw?Iba yan baka artist name yan. And yung sa composer or something.
Ang tinutukoy ko jan is: DK account name at tax info sa payout details, dapat same sa paypal na gagamitin mo for payout.
Nov 2024 ako nag start kaso napabayaan. Sa 1 yr nung acc ko siguro 30~50usd total. Pero bumalikvako ng Oct~November.magkano pinaka unang payout mo boss? pag may earning na, dapat ba maliit muna iwithdraw?
Nov 2024 ako nag start kaso napabayaan. Sa 1 yr nung acc ko siguro 30~50usd total. Pero bumalikvako ng Oct~November.
So ayun since December last year may payout na ako hanggang ngaun
Anong method ka pps?Nov 2024 ako nag start kaso napabayaan. Sa 1 yr nung acc ko siguro 30~50usd total. Pero bumalikvako ng Oct~November.
So ayun since December last year may payout na ako hanggang ngaun
sabi raw pag pumaldo, hanggang 30k petot lang limit sa 1 month? true ba yun?Nov 2024 ako nag start kaso napabayaan. Sa 1 yr nung acc ko siguro 30~50usd total. Pero bumalikvako ng Oct~November.
So ayun since December last year may payout na ako hanggang ngaun
May naka 500k nga isang payout lang hahaha . Hanapin mo andito screenshot nonsabi raw pag pumaldo, hanggang 30k petot lang limit sa 1 month? true ba yun?
Fb method un haha. 2nd payout niya.May naka 500k nga isang payout lang hahaha . Hanapin mo andito screenshot non
hahaha grabe , siguro di na yon nagtatrabaho hahaFb method un haha. 2nd payout niya.
Lakas nga eh nakalusot HAHAHA
ilan music yun?Fb method un haha. 2nd payout niya.
Lakas nga eh nakalusot HAHAHA
26 na fb method haha kaya Ngayon nag tatambak din Ako ng fb method baka makatyamba din hahailan music yun?
Nakakalusot pa ba idol?26 na fb method haha kaya Ngayon nag tatambak din Ako ng fb method baka makatyamba din haha
Malamay mo Naman testing lahat kami nun Sabi namin Hindi lulusot yon. Pero ayun laglag ang panga namin sa ingit lahat hahaNakakalusot pa ba idol?
oo nga boss hahaha , pero green yung status ng music mo?Malamay mo Naman testing lahat kami nun Sabi namin Hindi lulusot yon. Pero ayun laglag ang panga namin sa ingit lahat haha
Green lahat madami na fb at tiktokoo nga boss hahaha , pero green yung status ng music mo?
paldo ka nyan boss hahaha ..Green lahat madami na fb at tiktok
bakit yung iba boss , nababan haha .. yung iba , editorial discretion daw ..Malamay mo Naman testing lahat kami nun Sabi namin Hindi lulusot yon. Pero ayun laglag ang panga namin sa ingit lahat haha
Naka withdraw Naman na ko $365 kaya target ko next payout $1000 makaranas man lang haha. Upload lang Ako 2 per week fb meth yun lang. Ngayon lang Ako mag fb Kasi first payout ko TikTok ehbakit yung iba boss , nababan haha .. yung iba , editorial discretion daw ..
first withdraw mo $365 agad? paldo haha .. keep it up idol .. sana maranasan din namin yan ..Naka withdraw Naman na ko $365 kaya target ko next payout $1000 makaranas man lang haha. Upload lang Ako 2 per week fb meth yun lang. Ngayon lang Ako mag fb Kasi first payout ko TikTok eh