❓ Help Drama na gawa sa ai may earnings ba

dbels

Established
hi mga ka PHC,

Plan ko kasi gumawa ng mga ai drama or any short story.
baka may idea kayo kung kumikita ba yun mga ganon, at saan pwede i post.
para ma max ko mga pinagbibili ko dito na vid gen. hehe.

Thanks.
 
mga drama na kungwari mahirap tas CEO pala, meron din mga fantasy fantasy na may supreme powers, kasi 100 years ago na nabubuhay pero mukhang binata. haha. ano ba magandang story line.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 180
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Moonwater

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,391
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top