Ayaw og saba19
Established
Pahingi po mga bossing sa meron need lang po, salamat
irm https://get.activated.win | iex

\| HWID | Windows... |


Para sa mga need activate Windows and Office nila sa Microsoft. ( Need Internet )
- Disable mo muna anti virus mo (lahat ng anti virus) e. g Windows Security
- Click the Start Menu, type PowerShell, and open it.
- Copy and paste the code below and press Enter.
see image 1:Code:irm https://get.activated.win | iex- Eto dapat lalabas
\
- Pili ka dyan kung ano i-activate mo.
Eto Guide:
HWID Windows...
- Phc-Joshua
- Replies: 50
- Forum: 🆓 Freemium Access
visit mo lasa