👥 Referral Grass Update Rewards

Base sa mga nababasa ko ang allocation na lumabas sa mga account natin ay yan yung sa Network Points not Uptime. So magkaiba sila.

Kita kits nalang tayo sa Final Allocation or Reward kung talagang meron, hopefully hindi ito ang totall Rewards natin kay Grass.
3300.webp
3296.webp
3297.webp

3298.webp
 
Network points lang daw yan, wait tayo final result sana di tayo mabigo HAHAHA
Kasama na uptime points paps maliit lang talaga conversion kadismaya

"Grass has officially explained how Stage 2 rewards were calculated :

➜ Network Points: $0.0049 USDC each
➜ Uptime Points: $0.00000007 USDC each

Bandwidth usage decided most rewards. Many users got under $1 after running nodes for nearly 2 years."
 
Kasama na uptime points paps maliit lang talaga conversion kadismaya

"Grass has officially explained how Stage 2 rewards were calculated :

➜ Network Points: $0.0049 USDC each
➜ Uptime Points: $0.00000007 USDC each

Bandwidth usage decided most rewards. Many users got under $1 after running nodes for nearly 2 years."
Kalungkot naman hahaha 🤣
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 378
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC_Joe

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,732
Total visitors
5,155

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top