👥 Referral Grass Update as of 7-2-26 (allocation Distributed)

IgorotPride

Eternal Poster
🌱 Grass Update💰

1782960273117.webp

Good news, sa mga nag Dadamo!
Rewards are now being distributed as of July 2, 2026. If you've been actively mining and meet the eligibility requirements, it's time to check your Grass dashboard and see if your rewards have arrived.

🌾 "Ang nagtanim ay may aanihin." Your consistency and patience are finally paying off!

1782960552045.webp
Maliit man pero Nagpapa Salamat parin ako!!

🎉 Pumaldo na ba kayo? Share your reward allocation in the comments and let the community know how much you received! 🚀🌿
 
iba na kc ngayon sa network points sila nag babase ng reward. bawe tau season 3 sana makabawe tau hahaha
malabo na yan, ayoko na. umabot ako ng taon na halos walang patayan pc ko tapos ganyan lang makukuha ang tagal pa natapos ng season. hahahahah ginag* lang ng devs sila lang pumaldo lol. Sana yung gradient soon di ako madisappoint.
 
malabo na yan, ayoko na. umabot ako ng taon na halos walang patayan pc ko tapos ganyan lang makukuha ang tagal pa natapos ng season. hahahahah ginag* lang ng devs sila lang pumaldo lol. Sana yung gradient soon di ako madisappoint.
ung gradient mo nag rurun ba sakin nd kc tapos na ung season 1. kaya nd nag eaearn points ung akin
 
Network Points 519.73 x 0.0049 = 2.54 $
Uptime Points (include referral points) = 586,884 x 0.00000007 = 0.41 $
Total= 2.95 $

San Nag galing ung 90.09 $
sa referral ung points lang valid, ung days ko 151 days, 11 eligible referral out of 33 referrals..
nd kaya na error to pwde ko na kaya kunin para d pa mag laho
 
Network Points 519.73 x 0.0049 = 2.54 $
Uptime Points (include referral points) = 586,884 x 0.00000007 = 0.41 $
Total= 2.95 $

San Nag galing ung 90.09 $
sa referral ung points lang valid, ung days ko 151 days, 11 eligible referral out of 33 referrals..
nd kaya na error to pwde ko na kaya kunin para d pa mag laho
withdraw mo na lods baka bawiin hahaha
 
madaya talaga sila, siguro nasilip nila na marami na user kaya dun na sila sa network points hahahaha mga magnanakaw.
Plano ko talga pag nag Airdrop cla tas ung reward ko dagdagan ko at mag upgrade ako ng pc para talagang mag Grind ako network points. pero ngayon nd na xa worth it. Sana ung iba kong Depin pumaldo
 

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
ColIapse

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,087
Total visitors
3,167

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top