🛠️ Tools Bomba Na Mga Master

wag niyo spam-min yang number na yan it seems like owner ng tindahan na nag papa-cash in/out. or naki gamit lang siya ng maya account sa mama or ante niya ganun. based on the name parang pang 50's, may mga pacita kasi dito sa amin tapos mga senior na.
 
Mga Boss baka pwede din itong bombahin, isa ako sa na-scam nito. Bumili ako sa kanya ng laptop worth 5,000. kaso walang dumating, na block n nya ako. Dami niya binigay na video na proof na marami silang stock at maraming customers. Makabawi man lang kahit sa ganitong paraan. Salamat



Scammer.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
KingSemreh

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,490
Total visitors
4,727

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top