🔒 Closed Vpn thread

Status
Not open for further replies.
Mga ka phc, mukhang wala ng pagasang ibalik pa ni ebolg ang 10.xxx ip ranges. Kaya nman ang tanging solusyon ay magxperiment kay 100 ip.



And speaking of experiment, bakit di natin iexperiment yung Sain Vpn a.k.a Brickforward vpn kung paano nakakonek kay ebolg ng 1 click kaya lang mabagal decrytion nya.



Comment lang po sa baba para mapagusapan natin to.

 
maraming vpn ang gumagana pero hindi consistent ang buga nito, parang roller coaster. Yung ganitong connection is only good for video streaming (ex. youtube) dahil may buffering at sa downloading via download manager dahil automatic magko continue ang pagdownload pag may buga na ulit. Kung browsing, need mong magtyaga sa pagrefresh ng page pag pumalya.
 
maraming vpn ang gumagana pero hindi consistent ang buga nito, parang roller coaster. Yung ganitong connection is only good for video strêâmïng (ex. ÿôutubê) dahil may buffering at sa downloading via download manager dahil automatic magko continue ang pagdownload pag may buga na ulit. Kung browsing, need mong magtyaga sa pagrefresh ng page pag pumalya.

Pwede ba natin imod to master? Halukayin natin yung loob. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
edrianz123Ah

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,881
Total visitors
4,044

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top