Derealization
Elite
meron din, kaso lng naka reserve muna yun sa dnstt + slipstream.Boss tanong lng may available ba na SG server ba dun sa mga config mo?
try set your apn to ipv6.Boss, pano sa ios yung unli socials, naka import na sa v2box yung 2 config pero loading lang yung status nilang dalawa.
Working na, lupet mo. Thanks potry set your apn to ipv6.

enable 'allow insecure' doon sa http custom, ok na yan.Boss arjienx bat kaya ayaw gumana Ng v2ray unlitiktok import mo sa bagong update Ng http custom.
sg server ok jan. jp lng meron sakin. kahit may udp dito.may udp ka ba paps gusto ko sana maglaro ng dota2![]()
Ayaw parin Naman mag connect kahit naka allow insecure na bossenable 'allow insecure' doon sa http custom, ok na yan.
Ok na Pala nag connect naenable 'allow insecure' doon sa http custom, ok na yan.