🔒 Closed Vpn ip address

Status
Not open for further replies.

Eyaa-

Honorary Poster
Hi Guys may tanong ako since di pa ako nakakapag mod ng android apps/VPN apps. my possibility ba na pwede baguhin yung Ip address ng isang VPn kapag I modified na? Thanks sa papansin.

Example:

Si XP Psiphon/Psiphon, Http Injector, Hammer Vpn, Webtunnel Or Some of the other VPN ang destination ng Ip address nila kapag nag connect na is 10.x.x.x something. pero may napansin akong isang vpn na Iba ang IP destination Address which is kumokonek sya through Globe sim yun ay HOTVPN. ang ip nya is 26.X.X.X. so here is my theory. kung si psiphon ba I mo modified at kung possible palitan yugn destination address nyang 10.X.X.X at gawing 26.X.X.X kokonek siguro sya. kasi nag basa ako ng mga sample of vpn theories. kalamitan kasi nating gamit na VPN is HTTP Injector at Psiphon. which is ang IP Address is 10. yung IP addess na 10 is block na sa server ng NET provider natin.

Pa Feedback sa magaling mag Modified ng VPN dyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 360
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Eyaa-

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,030
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top