🔒 Closed Updated! mms sun config

Status
Not open for further replies.
hindi po basihan ang speed test na binibigay ng testmy.net kasi kada segundo nag babago yung internet speed. isa pa dependi sa browser yan. sa operamini uma abot sya ng 200mbps at sa chrome mga 2 or 1 mbps lang minsan pa 400kbps lang.
 
hindi po basihan ang speed test na binibigay ng testmy.net kasi kada segundo nag babago yung internet speed. isa pa dependi sa browser yan. sa operamini uma abot sya ng 200mbps at sa chrome mga 2 or 1 mbps lang minsan pa 400kbps lang.
Tama naman yung binibigay ni speedtest need lang update mo siya para mag accurate yung test speed niya :)
 
bakit hindi ko po maclick yung mms apn sa apn settings ko sir paano po help bago lang ako sa sun, globe ako dati eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 336
    Replies
  • 16K
    Views
  • 285
    Participants
Last reply from:
aremarc

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,728
Total visitors
5,151

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top