👥 Referral UNO Free 1,000 Pesos. Attack! (Pwede Self-referral)

Nakaverify pa ko kagabi. Need lang pindutin yung verify identity ulit
Lods ask lang pwede ba ma send yung credit sa ibang user, kahit hindi verified? Or hindi talaga pwede send yung credits na galing sa rewards
 
Lods ask lang pwede ba ma send yung credit sa ibang user, kahit hindi verified? Or hindi talaga pwede send yung credits na galing sa rewards
Hindi po transferrable ang credits. Cash & cashback lang po pwede
 

About this Thread

  • 580
    Replies
  • 22K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
uNroleee2224

Online now

Members online
992
Guests online
1,549
Total visitors
2,541

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top