👥 Referral UNO Free 1,000 Pesos. Attack! (Pwede Self-referral)

malabo na po ma cash out yan medyo mahigpit mga local app natin di natanggap ng foreign debit/credit card, since si uno nakabase sa ibang bansa. Pambili niyo nalang po load kesa masayang. Pwede po yan sa DoctorSim na try ko yung 300 ko kanina 200 nga lang mabibili na load dahil sa fee na 50 plus.
 
malabo na po ma cash out yan medyo mahigpit mga local app natin di natanggap ng foreign debit/credit card, since si uno nakabase sa ibang bansa. Pambili niyo nalang po load kesa masayang. Pwede po yan sa DoctorSim na try ko yung 300 ko kanina 200 nga lang mabibili na load dahil sa fee na 50 plus.
Lods ok paba ngayon ung self ref tas hindi need ng kyc sa self ref?at ilang ref ba need?
 
Lods ok paba ngayon ung self ref tas hindi need ng kyc sa self ref?at ilang ref ba need?
kaninang mga 10 am last referral ko hanggang 3 lang. ngayon raw 5 na ehh. idk lang baka ρá†ch na siguro.
 

About this Thread

  • 580
    Replies
  • 22K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
uNroleee2224

Online now

Members online
488
Guests online
2,235
Total visitors
2,723

Forum statistics

Threads
2,317,804
Posts
29,192,915
Members
1,181,651
Latest member
casugajoe
Back
Top