🔒 Closed Gtm payload for default (no need promo/promo) updated!

Status
Not open for further replies.
I disagree boss. 1mbps palagi ang download speed ko tsaka strêâmïng sa ÿôutubê. Haha. 4g lte capable ang cp ko at 4g lte cover din ang area namin.
4G LTE CAPABLE din tong Superion Radar LTE ko tas 4G LTE rin cover rin area namin. bakit mahina? ...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC- AnonymousPr0

Online now

Members online
721
Guests online
1,712
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top